Marriott Bonvoy: Khi 1 điểm thưởng trở thành tấm vé vàng gặp gỡ ngôi sao F1 Kimi Antonelli

Marriott Bonvoy chính thức giới thiệu trải nghiệm độc quyền “1-Point Drop” (trao đổi 1 điểm thưởng) tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, mở ra cơ hội hiếm có cho hội viên gặp gỡ đội đua danh tiếng Mercedes-AMG PETRONAS F1.

Kim Mai
Kim Mai
fb share
copy link

Marriott Bonvoy, chương trình hội viên danh giá của Marriott International, tiếp tục mang đến cho hội viên những trải nghiệm có một không hai tại chặng đua F1 Singapore - sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm. Với vai trò là đối tác chiến lược của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1, Marriott Bonvoy và The Ritz-Carlton mang đến đặc quyền độc nhất để hội viên tận hưởng bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt của cuộc đua tốc độ lớn nhất năm tại đảo quốc sư tử.

Lần đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Marriott Bonvoy công bố quyền lợi đặc biệt với 1 điểm thưởng (“1-Point Drop”) mở ra đặc quyền hiếm có: Chỉ cần đổi 1 điểm Marriott Bonvoy, hội viên sẽ có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp ngôi sao trẻ Kimi Antonelli của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1.
Đồng thời, gói trải nghiệm độc quyền này còn bao gồm 1 đêm lưu trú tại khách sạn The Ritz-Carlton, Millenia Singapore.

Marriott Bonvoy mang đến đặc quyền có một không hai: Gặp gỡ ngôi sao F1 Kimi Antonelli chỉ với 1 Điểm Thưởng

Chỉ với duy nhất 1 điểm thưởng được tích lũy từ các chuyến đi hoặc từ những hoạt động thường ngày như mua sắm bằng thẻ tín dụng, ăn uống hay bay cùng hãng hàng không liên kết, hội viên đã sở hữu trong tay “tấm vé vàng” để tận mắt gặp gỡ một trong những tay đua trẻ triển vọng nhất của làng thể thao tốc độ.

Cơ hội đặc biệt này càng trở nên quý giá hơn khi số lượng gói trải nghiệm được phát hành vô cùng giới hạn. Marriott Bonvoy chỉ mở bán 10 gói 1-Point Drop độc quyền vào lúc 19h ngày 17/9/ 2025 (giờ Việt Nam) dành cho 10 hội viên đăng ký nhanh nhất. Để không bỏ lỡ cơ hội, hội viên hãy đánh dấu lịch và sẵn sàng đăng ký ngay khi mở bán.  

Trong trường hợp chưa kịp nhanh tay đổi 1 điểm thưởng để giành lấy cơ hội đó, hội viên vẫn có thể gặp gỡ tay đua nổi tiếng khi Marriott Bonvoy Moments đồng thời giới thiệu trải nghiệm Meet & Greet độc quyền cùng ngày dưới hình thức đấu giá bằng điểm thành viên. Phiên đấu giá bắt đầu từ 15.000 điểm và kết thúc vào ngày 22/9/2025.

Để nâng tầm trọn vẹn kỳ nghỉ cuối tuần tại Singapore, hãy khám phá hệ thống khách sạn của Marriott Bonvoy tại Singapore. Nơi đây không chỉ mang đến sự thoải mái với những tiện nghi đẳng cấp quốc tế, mà còn sở hữu vị trí lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí cuồng nhiệt của một trong những chặng đua F1 danh giá nhất hành tinh.

Năm 2019, Marriott Bonvoy trở thành “Chương trình Khách sạn thân thiết Chính thức” của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1 và The Ritz-Carlton trở thành “Đối tác Khách sạn Chính thức” đầu tiên của đội. Sự hợp tác này đã mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho các hội viên Marriott Bonvoy tại Melbourne, Montreal, Budapest cùng nhiều điểm đến khác trên toàn cầu.
Để biết thêm thông tin và đăng ký hội viên miễn phí tại Marriott Bonvoy, vui lòng truy cập www.marriottbonvoy.com.
 

Về Marriott Bonvoy®

Marriott Bonvoy là chương trình du lịch từng đạt nhiều giải thưởng danh giá của Marriott International, kết nối du khách với những con người, điểm đến và đam mê mà họ yêu thích thông qua danh mục khách sạn và trải nghiệm đặc sắc trên toàn cầu. Chương trình sở hữu hơn 30 thương hiệu khách sạn và mạng lưới hơn 10.000 điểm đến, bao gồm bộ sưu tập khách sạn hạng sang lớn nhất thế giới, các khách sạn boutique độc đáo, dịch vụ cho thuê nhà cao cấp và nhiều lựa chọn khác, mang đến trải nghiệm lưu trú đẳng cấp toàn cầu. Với đặc quyền tiếp cận đến các hoạt động giải trí, ẩm thực, thể thao, phiêu lưu, nghệ thuật, văn hóa và nhiều hơn nữa, Marriott Bonvoy mang đến những hành trình truyền cảm hứng, để lại dấu ấn khó quên.

Hội viên Marriott Bonvoy có thể đăng ký miễn phí và tận hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn (bao gồm việc tích lũy điểm qua các chuyến đi hoặc hoạt động hằng ngày) như chi tiêu bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các điểm thưởng có thể được quy đổi thành kỳ nghỉ miễn phí, trải nghiệm độc quyền và nhiều quyền lợi khác. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập marriottbonvoy.com và tải ứng dụng Marriott Bonvoy. Du khách cũng có thể kết nối với Marriott Bonvoy trên Instagram, TikTok, YouTube và Facebook.

 

Về The Ritz-Carlton Hotel Company, LLC

The Ritz-Carlton Hotel Company, LLC là biểu tượng toàn cầu về chuẩn mực dịch vụ đẳng cấp "Gold Standard", hiện vận hành hơn 120 khách sạn tại hơn 35 quốc gia và vùng lãnh thổ. Từ loạt đô thị biểu tượng đến những vùng đất thanh khiết chưa từng được khai phá, mỗi điểm đến mang dấu ấn The Ritz-Carlton đều mở ra hành trình khám phá trọn vẹn cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, lưu lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

Luôn theo đuổi sự đổi mới tinh tế, thương hiệu phát triển hai dòng sản phẩm độc đáo: Ritz-Carlton Reserve là chuỗi khu nghỉ dưỡng riêng tư, biệt lập, nơi khách hàng được chăm sóc tận tâm và hòa mình trong văn hóa bản địa. Trong khi đó, The Ritz-Carlton Yacht Collection đưa dịch vụ đẳng cấp của thương hiệu lên du thuyền, tái định nghĩa chuẩn mực nghỉ dưỡng siêu sang trên biển.

Để tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập www.ritzcarlton.com, cập nhật tin tức mới nhất tại news.marriott.com. Tham gia thảo luận trực tiếp qua hashtag #RCMemories và theo dõi thương hiệu trên Facebook, X và Instagram.

The Ritz-Carlton Hotel Company, L.L.C. là công ty con thuộc sở hữu toàn phần của Marriott International, Inc. (mã niêm yết NASDAQ: MAR). The Ritz-Carlton tự hào là thành viên của chương trình du lịch toàn cầu Marriott Bonvoy® thuộc Marriott International, mang đến cho hội viên hệ thống thương hiệu khách sạn đẳng cấp trên khắp thế giới, những trải nghiệm độc quyền thông qua Marriott Bonvoy Moments cùng hàng loạt đặc quyền vượt trội như đêm nghỉ miễn phí và quyền lợi hạng Elite. Để đăng ký hội viên miễn phí và khám phá thêm thông tin, vui lòng truy cập marriottbonvoy.com. The Ritz-Carlton cam kết đóng góp tích cực cho mỗi điểm đến nơi thương hiệu hiện diện thông qua sáng kiến trách nhiệm xã hội và môi trường mang tên Community Footprints.

Media Contact

Nguyễn Thị Mỹ Lan
Giám Đốc Marketing
Việt Nam, Marriott International Inc.
Lan.nguyen@marriott.com

fb share
copy link

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH



Tin tứcĐiểm đếnẨm thựcHàng không & Công nghệGóc nhìn