KiN Hotel đồng hành cùng Waterbomb 2025 lan tỏa nhiều trải nghiệm thú vị
Lễ hội âm nhạc Waterbomb Hồ Chí Minh 2025 diễn ra vào hai ngày 15–16/11 tại Khu đô thị Vạn Phúc, đã thu hút hơn 30.000 khán giả cùng sự góp mặt của hơn 30 nghệ sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế.
Waterbomb Ho Chi Minh City 2025 là sự kiện âm nhạc và nước lần đầu có tại Việt Nam, tạo sân chơi cho giới trẻ tự tin thể hiện cá tính qua cosplay và trang phục ấn tượng. Lễ hội lần này tiếp nối thành công từ sự kiện Waterbomb Hàn Quốc vào mùa hè năm nay.Với chuỗi hoạt động âm nhạc, giải trí và tương tác nước độc đáo, Waterbomb mang đến bầu không khí ngập tràn năng lượng, cảm xúc và kết nối, khẳng định vị thế là một trong những lễ hội được mong đợi nhất châu Á. Sự kiện quy tụ dàn line up ấn tượng với những nghệ sĩ hạng A đình đám Hàn Quốc và Việt Nam như Bi Rain, Hwasa, Sandara Park, Tóc Tiên, Chi Pu, HIEUTHUHAI…

Trong sự kiện năm nay, KiN Hotel đồng hành với vai trò Đối tác Lưu trú Chính thức, mở ra hành trình kết nối mới giữa KiN Hotel và thế hệ trẻ đam mê khám phá, đồng thời khẳng định vị thế của KiN Hotel như điểm hẹn phong cách sống hiện đại giữa lòng thành phố, nơi hội tụ năng lượng tích cực, cảm xúc ấm áp và tinh thần “Warmth of Kinship” đặc trưng của thương hiệu - cảm giác kết nối và thuộc về nhau giữa KiN Hotel và những người trẻ luôn tìm kiếm trải nghiệm, kết bạn mới và mở rộng thế giới quan của mình.

Ông Tony, Đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành KiN Hotel, chia sẻ:“Việc đồng hành cùng Waterbomb là cơ hội tuyệt vời để KiN Hotel gặp gỡ cộng đồng của mình, những người trẻ biết cách tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Thông qua việc đồng hành cùng Waterbomb 2025, KiN Hotel mong muốn khẳng định định hướng phát triển một mô hình hospitality gắn liền với văn hóa và trải nghiệm đô thị đương đại.”
Tại lễ hội, KiN Activation Booth trở thành điểm dừng chân thú vị, nơi khán giả có thể check-in, nhận quà tặng và lưu giữ khoảnh khắc cùng bạn bè. Song song đó, KiN Hotel còn hợp tác cùng các KOLs và content creators trong lĩnh vực lifestyle & travel để kể lại hành trình Waterbomb một cách chân thật, sống động và gần gũi, đúng với tinh thần “The Warmth of Kinship” mà thương hiệu theo đuổi.

Không chỉ là gian hàng trải nghiệm, KiN Booth thực sự trở thành trung tâm lan tỏa năng lượng tích cực, kết nối hàng nghìn khán giả trong không khí sôi động, đậm chất trẻ và đầy cảm xúc, trọn vẹn tinh thần mà cả KiN và Waterbomb cùng hướng đến.
Đại diện WATERBOMB, đồng tình: “Waterbomb là lễ hội của năng lượng, kết nối và cảm xúc. Việc hợp tác cùng KiN Hotel – một thương hiệu mang hơi thở hiện đại và thân thiện, giúp chúng tôi lan tỏa tinh thần đó đến gần hơn với giới trẻ Việt Nam. Cả hai thương hiệu đều tin rằng âm nhạc, cảm xúc và sự kết nối là cầu nối tuyệt vời gắn kết những người trẻ cùng chung nhịp sống.”

Sở hữu 6 cơ sở tại các vị trí trung tâm TP. Hồ Chí Minh, KiN Hotel hướng đến những “modern city wanderers” – người trẻ yêu khám phá, tìm kiếm không gian lưu trú mang đậm cá tính nhưng vẫn gần gũi như chính ngôi nhà của mình.
Đặt tầm nhìn trở thành thương hiệu khách sạn trẻ trung, hiện đại và mang bản sắc riêng của khu vực Đông Nam Á, KiN Hotel không ngừng mở rộng hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ và hợp tác cùng các đối tác chiến lược trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực, giải trí và sáng tạo nội dung như Kim Bespoke, Maguro Studio, South Ground Co-working & Cafe...
Sự kiện hợp tác cùng Waterbomb Ho Chi Minh City 2025 là một dấu mốc quan trọng trong chiến lược đó, góp phần định hình hình ảnh KiN Hotel như một “hospitality hub” – nơi giao thoa giữa dịch vụ lưu trú, văn hóa và phong cách sống, mang đến cho du khách trẻ những trải nghiệm trọn

Về KiN Hotel Group KiN Hotel Group là thương hiệu lưu trú kết hợp giữa thiết kế tinh tế, tiện nghi thoải mái và cảm giác gần gũi. Với hơn 465 phòng tại hơn 12 địa điểm chỉ trong vòng 2 năm, thương hiệu được dẫn dắt bởi tinh thần “The Warmth of Kinship” – mang đến những không gian được thiết kế tinh tế, nơi du khách có thể chậm lại và tái tạo năng lượng. Với ba mô hình lưu trú khác nhau: KiN Hotel, KiN Hotel Edition và KiN Wander – KiN Hotel Group đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách hiện đại, từ khách công tác đến những người yêu du lịch đang tìm kiếm những trải nghiệm ý nghĩa. |










